Các Bài Tập Dành Cho Cặp Đôi Hâm Nóng Tình Yêu Mùa Covid

Dịch bệnh Covid là một trong những tác nhân làm thay đổi cuộc sống và sinh hoạt của mỗi người trong xã hội. Trong từng gia đình nhỏ, cuộc sống vợ chồng cũng có nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhìn vào mặt tích cực thì đây cơ hội thuận lợi để các bạn hâm nóng tình yêu. Để giúp bạn lấy lại động lực và có thời gian hạnh phúc trong giai đoạn dịch bệnh kéo dài. Cùng Yêu Gia Đình Tìm hiểu các bài tập dành cho cặp đôi được chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Các bài tập cho cặp đôi hâm nóng tình cảm tại nhà siêu dễ và hiệu quả
Các bài tập cho cặp đôi hâm nóng tình cảm tại nhà siêu dễ và hiệu quả

Vì sao nên lựa chọn đa dạng các bài tập dành cho cặp đôi?

Quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể diễn ra nhanh hơn khi bạn tham gia các hoạt động thể thao. Đồng thời, thể thao tại chỗ giúp cải thiện tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất. Khi tham gia các bộ môn thể thao, cơ thể bạn sẽ tiết ra các endorphins có lợi cho não. Hormone này làm bạn trở nên hưng phấn, giảm đi các triệu chứng trầm cảm, lo âu khi ở nhà mùa dịch

Hầu hết nam giới đều chơi ít nhất một môn thể thao để duy trì sức khỏe và hình thể. Vì vậy, thời điểm này là cơ hội tốt để cặp đôi trải nghiệm tập luyện các bộ môn thể thao nhẹ cùng nửa kia. Khi mà 2 người dành nhiều thời gian ở nhà bên nhau.

Quan trọng hơn sau mỗi bài tập thể thao sả stress. Hai bạn cũng thấu hiểu bản thân nhau hơn thông qua việc rèn luyện. Nhờ đó, sự tình cảm và sự khắng khít giữa cả hai sẽ tăng lên đáng kể.

>>Xem thêm: Bài Tập Tăng Cường Sức Khỏe Tốt Cho Cả Gia Đình

Top 5 các bài tập dành cho cặp đôi hâm nóng tình cảm mùa Covid

1. Bài tập Bear Crawl Down Dog phối hợp nhịp nhàng

Động tác này kết hợp kéo giãn người và 1 bài tập Cardio đơn giản để tạo thành 1 bài tập khởi động hiệu quả trước khi tập cho cặp đôi. Chỉ cần 1 khoảng không gian rộng rãi 1 chút là bạn có thể bắt đầu rồi đó.

  • Bạn nữ vào tư thế Plank thẳng tay, bạn nam chống tay quỳ gối xuống sàn.

  • Bạn nữ đẩy hông lên cao tạo tư thế chó cúi đầu (Down Dog), bạn nam bò tới trước luồn qua dưới hông bạn gái.

  • Sau đó, bạn trai bò lùi lại về phái sau và bạn gái hạ người xuống về tư thế Plank ban đầu.

  • Lặp lại trong 1-2 phút và đổi bên.

2. Bài tập xoay hông và eo kết hợp cùng vỗ tay

Đầu tiên, bạn cần một quả banh (tốt nhất là banh thể lực). Cả hai cùng quỳ trên sàn nhà, lưng đối lưng. Một bạn giữ banh, sẽ dần vặn người về phía bên trái. Người kia đồng thời xoay về hướng bạn nhận banh. Bạn trao banh, sẽ vặn người về phía bên phải để nhận lại banh. Tiếp tục chuyền banh như thế từ 1 phút – 1 phút rưỡi.

Ngoài ram hai bạn có thể thực thêm thêm động tác khi 2 người trong tư thế Plank đối diện nhau. Các bạn nhấc người lên cùng một lúc, tay phải của người này sẽ vỗ tay trái của người kia, tay còn lại giúp bạn giữ thăng bằng. Thực hiện 8 – 10 lần sẽ giúp eo và hông săn chắc.

3. Một trong các bài tập dành cho cặp đôi hay – Dynamic lunge

Hai bạn đứng đối mặt với nhau, khoảng cách một cánh tay và giữ tay nhau. Một bạn gập chân phải về phía trước, người kia sẽ làm theo chiều ngược lại. Sau đó đổi chân, thực hiện 12 lần liên tục và đổi chỗ cho nhau.

4. Chống đẩy kết hợp với Squat liên tục

Các bài tập dành cho cặp đôi dễ thực hiện đem lại nhiều sức khỏe và hâm nóng tình cảm
Các bài tập dành cho cặp đôi dễ thực hiện đem lại nhiều sức khỏe và hâm nóng tình cảm

Một bạn sẽ chống tay xuống đất, chân của bạn sẽ do người kia giữ. Thực hiện động tác chống đẩy, trong khi người kia cũng phải ngồi xổm theo nhịp lên xuống của bạn. Mỗi người thực hiện 10 – 20 lần liên tục và đổi chỗ cho nhau.

>>Xem thêm: Eo Thon Dáng Đẹp Với 5 Bí Kíp Giảm Cân Sau Khi Sinh Đơn Giản

5. Squat and Dip đơn giản dễ làm trong list các bài tập dành cho cặp đôi

Bài tập dành cho cặp đôi này rất đơn giản, một trong hai bạn sẽ ngồi dựa lưng vào tường. Hai chân rộng bằng vai, bắp đùi song song với sàn nhà, từ mắt cá tới đầu gối tạo thành một đường thẳng. Hai tay giơ qua đầu, vai ép vào tường. Trong khi đó, một bạn còn lại sẽ quay lưng cách người yêu một khoảng vừa đủ.

Thực hiện động tác squat, sau đó đặt hai lòng bàn tay lên đầu gối người kia, những ngón tay hướng về trước. Hạ thấp người xuống, khuỷu tay làm thành một góc 90. Cuối cùng, trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện như thế 20 hiệp và các bạn đổi vị trí cho nhau.

5. Trò chơi truyền banh nhẹ nhàng kết thúc chuỗi bài tập

Hai người mặt đối mặt, đứng cách nhau khoảng 1m. Người giữ banh sẽ khuỵu gối, dồn lực vào nhóm cơ bụng trong khi người kia thả lỏng cơ thể. Bạn giữ banh sẽ chuyền qua lại với người kia. Thực hiện khoảng 20 lần và đổi vị trí cho nhau.

Trên đây là tất cả gợi ý và các bài tập cho cặp đôi vào mùa dịch rất thể thao và hiệu quả. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích và góp phần nâng cao sức khỏe, hâm nóng thêm tình cảm trong những khoảng thời gian bên nhau của bạn và nửa kia!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *